Xe Honda City "nuốt" gọn cả người và xe máy

Chiếc Xe Honda City đang lùi đã va chạm với một người đi mẫu xe máy, cuốn trọn cả người và xe vào gầm… Xem thêm: Honda city 2016 ra mắt tháng 9
Cụ thể, vào khoảng 13h 15’ ngày 26/3, tại nút giao cắt giữa phố Trần Quốc Toản – Trần Bình Trọng (Hà Nội), chiếc Xe Honda City BKS 30E-103.55 khi đang lùi vào lề đường bên phải trước cửa nhà hàng số 14A Trần Bình Trọng bất ngờ tông mạnh vào một chiếc xe máy đang lưu thông về hướng Hồ Thiền Quang “nuốt” trọn cả người và mẫu xe máy vào gầm loại xe.

Nhiều người nâng đuôi chiếc xe để đưa người bị thương và xe máy ra khỏi đuôi Honda City 2016


Mặc dù thời điểm xảy ra vụ tại nạn lượng loại xe lưu thông trên tuyến phố Trần Bình Trọng rất vắng tuy nhiên do không quan sát phía sau nên lái loại xe đã để xảy ra va chạm đáng tiếc trên.

Theo những nhân chứng có mặt ở thời điểm tai nạn xảy ra, chiếc Xe Honda City gồm 2 người, 1 nam, 1 nữ vừa mới đi đến nhà hàng, người phụ nữ ngồi ghế phụ (chủ loại xe) bước xuống trước còn nam lái dòng xe khoảng 30 tuổi lúc này đang lùi dòng xe vào lề đường, nhưng do mới lái chiếc xe và chưa quen mẫu xe nên mới để xảy ra va chạm đáng tiếc trên.

>> Xem tiếp: giá xe tucson 2016

Cú tông mạnh giữa xe ô tô và xe máy phát ra một tiếng động mạnh, lúc này mọi người mới phát hiện ra cả dòng xe máy và người điều khển mẫu xe máy đều đang nằm trong gầm loại xe ô tô nhưng do gầm xe thấp nên người bị đâm không ra được và đang cầu cứu.

Người phụ nữ bị gãy chân

Ngay lập tức người dân quanh đó đã ứng cứu kịp thời bằng cách nâng phần đuôi chiếc Honda City lên để cứu người đang mắc kẹt là một phụ nữ khoảng 35 tuổi cùng chiếc xe Yamaha Mio.

dòng xe máy chỉ bị xước sát nhẹ phần vỏ tuy nhiên người phụ nữ đã bị gẫy chân và nhiều thương tích trên vùng mặt, cổ. Người dân sau đó đã gọi taxi đưa chị vào Bệnh viện Việt Đức để cấp cứu. Mặc dù thời gian từ khi xảy ra vụ tai nạn cho đến lúc đưa nạn nhân đi cấp cứu kéo dài hơn 30 phút tuy nhiên không hề có một lực lượng chức năng nào có mặt tại hiện trường.

Ngã tư Trần Bình Trọng và Trần Quốc Toản là nơi rất hoặc xảy ra tai nạn giao thông do phương tiện qua đây thường bị khuất tầm nhìn, trong khi ô tô và xe máy lại đi tốc độ cao, theo quan sát của chúng tôi ngã tư này không hề có đèn tín hiệu giao thông hay biển cảnh báo nào cho lái mẫu xe.

Xe Honda City "nuốt" gọn cả người và xe máy Xe Honda City "nuốt" gọn cả người và xe máy Reviewed by Unknown on 20:07 Rating: 5

Không có nhận xét nào: