Khéo phối đồ với thời trang xuyên thấu gợi cảm

Xuyên thấu hút hồn phái đẹp bởi sự thoáng mát, tiện dụng và khoe được đường cong gợi cảm.

Cụm từ thời trang xuyên thấu không còn xa lạ với những cô nàng mê mẩn thời trang. Chất liệu vải mỏng, nhẹ, tạo khoảng hở sexy khoe đường cong thon gọn là những điều thời trang xuyên thấu lôi cuốn người mặc. 

Điểm đặc biệt của thời trang xuyên thấu là lớp vải sheer làm tăng thêm vẻ hấp dẫn cho những bộ cánh đã đầy đủ sự thanh thoát. Áo xuyên thấu còn khiến các cô gái thoải mái, tự tin bởi sự mỏng và mát của nó.

Ai mà không xao xuyến khi nhìn thấy một cô gái khoe khéo thân hình gợi cảm trên phố với chiếc áo nửa kín nửa hở? Tuy nhiên, đây là item cấm kị với các cô nàng mũm mĩm. Bạn sẽ không muốn lộ vòng 2 tròn trĩnh hay đùi kém thon với trang phục này, vì thế khi chọn trang phục xuyên thấu, hãy chú ý phối nội y cùng màu để tránh những khoảnh khắc hớ hênh đỏ mặt.
 
Sành điệu với áo lưới phom dài sọc ngang. Chỉ cần kết hợp với nội y cùng màu là bạn sẽ gợi cảm mà không hề bị “phô” nhé!
 
Chỉ cần vài lớp lưới nhẹ ở cánh tay và chân váy, chiếc váy ngắn chữ to bản sẽ làm bạn vừa dịu dàng thướt tha, vừa vô cùng quyến rũ. Bạn hoàn toàn có thể tự tạo cho mình chiếc áo cực “kool” này với chiếc áo phông đen cơ bản và mảnh vải ren được may thành áo khá đơn giản.
 
Áo Never Coast là một item không còn xa lạ với giới trẻ, thế nhưng kết hợp áo voan Never Coast với váy lưới bèo chân váy thì vô cùng độc, đẹp và lạ nữa.
 
Cách mix đồ không hề mới lạ, tuy nhiên chiếc áo với phần đáp ren phía trên khoe trọn bờ vai thon đã tạo điểm nhấn thú vị và tinh tế cho set đồ.
 
Áo voan lưới họa tiết mèo kết hợp với chân váy lưới kẻ sọc ngang là bộ cánh hoàn hảo dành cho cả buổi đi học và đi chơi.
 
Dành cho những cô nàng cá tính và nổi loạn, chiếc váy Swagg đục lỗ cực sexy có thể thu hút mọi ánh nhìn
 
Áo đục lỗ phom dài Pizza or Caviar là item đúng chuẩn cho ngày hè nóng bức, vừa thoáng mát vừa gợi cảm vô cùng
 
Nếu bạn là một cô nàng e lệ, nữ tính nhưng vẫn mê xuyên thấu, thì chiếc váy 2 lớp vải sheer nhẹ nhàng này sẽ giúp bạn không hở hang quá nhiều nhưng vẫn theo kịp mốt.
 
Hiện đại và thướt tha cùng bộ đôi áo pull số và chân váy sheer nữ tính
 
Áo phom dài Black and Nylon cũng là một lựa chọn cho thời trang xuyên thấu ngày hè
 
Cách kết hợp lạ mắt giữa áo sheer số kết hợp cùng chân váy vải sheer chấm bi tạo ra vẻ ngoại điệu đà, nữ tính nhưng vẫn ẩn ngầm sự nổi loạn, phá cách.
 
Váy đục lỗ vuông đơn giản nhưng cực trendy sẽ là trang phục chuẩn cho những cô nàng thon gọn
 
Bạn hoàn toàn có thể làm mới các item của mình bằng cách mix&match khác biệt, vẫn chiếc váy đục lỗ, hãy chọn thêm chiếc váy chấm bi đen bên ngoài để tạo ra một set đồ khác hẳn.
 
Bộ đôi áo voan vải sheer và chân váy sheer chấm bi chưa bao giờ hết hot nhỉ?
 
Một chiếc đầm thun body in hình đầu lâu với phần vải sheer dưới chân có phải là kết hợp hoàn hảo giúp bạn trở nên cá tính và gợi cảm với chiếc đầm này.
 
Áo khoác ma thuật cùng chân váy ren: bạn sẽ làm nổ tung mọi thứ bởi vẻ ngoài thu hút nếu diện set đồ này xuống phố
 
Áo sheer dài và chân váy ren sẽ làm bạn đẹp cá tính và khác biệt
 
Xuống phố năng động cùng áo sơ mi xuyên thấu và short ngắn cho mùa hè rực rỡ.
 
Chiếc váy khoe trọn thân hình dành cho những cô nàng vô cùng tự tin và nổi bật.

Theo Xzone
Khéo phối đồ với thời trang xuyên thấu gợi cảm Khéo phối đồ với thời trang xuyên thấu gợi cảm Reviewed by Unknown on 16:39 Rating: 5

Không có nhận xét nào: