Những cải tiến ngoại mục của Huyndai santafe

Hyundai Thành Công chính thức giới thiệu chiếc xe Huyndai Santafe 2016 với nhiều cải tiến ngoại mục đến thị trường Việt Nam. Đại lý hyundai thành công đã chính thức mở bán ở Showroom.
Hyundai santa fe là phiên bản nâng cấp mới nhất của mẫu SUV crossover Tập đoàn Huyndai. Chỉ ngay sau một thời gian ngắn được giới thiệu ở Hàn Quốc & Mỹ, hyundai hà đông đã chính thức lắp ráp và phân phối thị trường trong nước. Sự có mặt nhanh chóng của phiên bản 2016 sẽ củng cố chắc chắn vị thế hàng đầu của santa fe trong class SUV 7 chỗ ở Việt Nam.

Hyundai santa fe 2016 vẫn thừa kế phong cách thiết kế theo cảm hứng “Storm Edge” (Biên bão). Ngoại thất chiếc xe mang phong cách lịch lãm, sang trọng nhưng vẫn trẻ trung và cá tính. Phần đầu nổi bật với đèn pha xenon projector dạng tròn cùng lưới tản nhiệt hình lục giác đặc trưng mạ chrom được thiết kế lại mang hình dáng hiện đại hơn. santa fe cũng được thay đổi thiết kế lazang và ống xả kép hình vuông đậm chất thể thao, đi cùng gương chiếu hậu chỉnh điện tích hợp đèn báo rẽ cùng đèn hậu LED cải tiến giúp tăng thêm cá tính hiện đại cho xe.

Nội thất của Huyndai SantaFe 2016 mang đến sự rộng rãi và thoải mái với các nút điều khiển được bố trí ở vị trí thuận lợi để người lái và hành khách có thể dễ dàng thao tác. Đặc biệt khách hàng có thể chọn lựa 2 màu nội thất của santafe là màu Xám hay màu Be thay vì 1 màu nội thất như phiên bản 2015.


 
santa fe tiên phong trong class khi cung cấp cho người tiêu dùng những trang bị tiện nghi hàng đầu như Phanh tay điện tử, Cửa sổ trời panorama, Hệ thống âm thanh 6 loa, Dàn lạnh riêng cho hàng ghế thứ 3, Chìa khóa thông minh cùng khởi động nút bấm Start/Stop Engine. Màn hình DVD 8 inch tích hợp camera lùi và bản đồ dẫn đường chính hãng được phát triển dành riêng cho thị trường Việt Nam cho phép cập nhật thông qua cổng USB, đây cũng là đời mới nhất do Hyundai cung cấp. Với dòng 2016, các mẫu santa fe phiên bản tiêu chuẩn cũng được trang bị cốp điện điều khiển từ xa để tăng thêm tính tiện dụng trong nhiều điều kiện khác nhau.



Cả 2 phiên bản động cơ đều đi kèm với hộp số tự động 6 cấp cho khả năng vận hành êm ái, mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu.

Với một bộ khung kết cấu như vậy, Huyndai santa fe được đánh giá là mẫu xe an toàn bậc nhất trong phân khúc với hàng loạt các công nghệ an toàn phụ trợ:

Hệ thống chống bó cứng phanh ABS. Hệ thống hỗ trợ phanh khẩn cấp BA. Hệ thống phân bổ lực phanh EBD. Hệ thống kiểm soát lực kéo TCS. Hệ thống ổn định chống trượt thân chiếc xe VSM. Hệ thống cân bằng điện tử ESC. Hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAC. Hệ thống hỗ trợ xuống dốc DBC. Hệ thống an toàn 6 túi khí

Huyndai santafe được Hyundai Thành Công lắp ráp và phân phối tại hệ thống 31 đại lý uỷ quyền 3S uỷ quyền trên toàn quốc với 4 lựa chọn màu sắc: Trắng, Bạc, Đen và Vàng cát cùng 2 lựa chọn màu nội thất là Xám hoặc Be. santafe được áp dụng chế độ bảo hành 3 năm hoặc 100.000 km tuỳ theo điều kiện nào đến trước.
Những cải tiến ngoại mục của Huyndai santafe Những cải tiến ngoại mục của Huyndai santafe Reviewed by Unknown on 04:10 Rating: 5

Không có nhận xét nào: