Có ai đã nâng mũi s line ở Bệnh viện Thu Cúc

“Chào bác sĩ, em quyết định sẽ chọn Thu Cúc để giải phẫu nâng mũi sau khi đọc được 1 topic trên diễn đàn. Có rất nhiều giải đáp tích cực cũng như khen về chất lượng dịch vụ ở bệnh viện mình cho câu hỏi có ai đã nâng mũi S line ở Bệnh viện Thu Cúc nên em cũng an tâm hơn. Nghe nói phẫu thuật mũi S line dùng sụn tự thân nhiều hơn. Vậy sụn đó lấy ở đâu thưa thầy thuốc? Và phí tổn giải phẫu hiện là bao lăm? Mong sớm nhận được câu trả lời của thầy thuốc”

Phạm Thu Hà, Hà Nội


Thu Hà thân mến, cảm ơn bạn đã quan hoài đến dịch vụ giải phẫu nâng mũi S line của Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu khuy. 

Đúng như bạn đã tìm hiểu, nâng mũi S line dùng đa số sụn tự thân để tái cấu trúc tất dạng hình mũi. bác sĩ sẽ dùng thao tác và công nghệ chuyên biệt, tách lấy một lượng nhỏ sụn tự thân từ vành tai, vách ngăn giữa mũi hay sụn sườn để lắp ghép vào đầu mũi, trụ mũi. Nhờ đó, phương pháp này sẽ hạn chế tình trạng bóng đỏ, lộ chất liệu độn, giúp chiếc mũi được đẩy lên cao, thon gọn một cách hoàn toàn thiên nhiên. Phần sụn ở những bộ phận được tách lấy có khả năng tự tái hiện sau một thời gian nên không làm ảnh hưởng đến thẩm mỹ bên ngoài của nó. 

***Có bất kì thắc mắc nào về dịch vụ, hãy gọi ngay hotline 1900.5588.96 ***

chi phí phẫu thuật nâng mũi S line tại Thu Cúc hiện thời nằm trong khoảng 25-40 triệu, tùy thuộc vào lựa chọn giải phẫu và tình trạng chiếc mũi của bạn. Khách hàng đến với Thu Cúc sẽ được thầy thuốc thăm khám, tham mưu hoàn toàn miễn phí. 
Nguồn: http://nangmuiantoan.com/tu-van-nang-mui-s-line/co-ai-da-nang-mui-s-line-o-benh-vien-thu-cuc.html
Có ai đã nâng mũi s line ở Bệnh viện Thu Cúc Có ai đã nâng mũi s line ở Bệnh viện Thu Cúc Reviewed by Unknown on 19:55 Rating: 5

Không có nhận xét nào: