Sửa mũi có cần xem tướng không

Chào bác sỹ, mũi em ngắn, bè. Bản thân em cũng có chút duy tâm nên không phân vân không biết sửa mũi có cần xem tướng không? Mong bác sỹ cho em ý kiến? Nếu việc sửa mũi không ảnh hưởng gì đến tướng số thì em nên sử dụng phương pháp nào để chỉnh sửa dáng mũi của mình? Tú Anh (Lý Thường Kiệt, Hà Nội)
Trả lời:
Bạn Tú Anh thân mến, cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi tới chuyên mục tuvan@thucuchospital.vn của Bệnh viện Thu Cúc. Chúng tôi xin giải đáp câu hỏi của bạn như sau:
Trong nhân tướng học, mũi phản ánh vận mệnh, số phận của mỗi người. Vì vậy, có rất nhiều người e ngại việc sửa mũi và phân vân rằng sửa mũi có cần xem tướng không. Thực chất, sửa mũi là để tạo dáng mũi cao thanh lịch, hài hòa với các đường nét trên gương mặt – đây chính là yếu tố quan trọng giúp chúng ta trở nên đẹp hơn, hoàn hảo hơn nhờ điểm nhấn trung tâm trên gương mặt. Đồng thời đây cũng chính là biểu tượng của sự cao sang, quý phái.
Tại Thu Cúc, có rất nhiều phương pháp chỉnh sửa mũi đẹp tự nhiên, hoàn hảo: sửa mũi hàn quốc, sửa mũi tạo dáng s-line, sửa mũi hàn quốc không phẫu thuật… tùy  vào trường hợp cụ thể mà các bác sỹ sẽ áp dụng các phương pháp phù hợp nhằm đem lại kết quả tốt nhất. Với chiếc mũi ngắn, bè, khách hàng có thể áp dụng sửa mũi hàn quốc để có dáng mũi cao, trụ mũi thẳng, mũi dài ra với hai cánh mũi thon gọn và cân đối.
nang mui bang restylane 2 Sửa mũi có cần xem tướng không
Mũi đẹp hài hòa với các đường nét trên gương mặt
Các bác sỹ Thu Cúc sẽ dùng kỹ thuật bọc sụn tự thân để bảo vệ đầu mũi, tạo độ dày chắc chắn và nét duyên dáng, mềm mại cho chiếc mũi. Đội ngũ y bác sỹ có tay nghề cao, được trau dồi chuyên môn, tiếp nhận chuyển giao công nghệ Hàn Quốc sẽ giúp bạn lấy lại sự tự tin sau quá trình phẫu thuật nhẹ nhàng, nhanh chóng. Sửa mũi có cần xem tướng không sẽ không còn là câu hỏi của nhiều khách hàng khi đến Bệnh viện Thu Cúc bởi được sự tư vấn tận tình, tạo dáng mũi phù hợp nhất của các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu cả nước.
Liên hệ để đặt lịch tư vấn miễn phí và thực hiện dịch vụ:
BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ THU CÚC
Khoa Phẫu thuật thẩm mỹ
- Địa chỉ: 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
- Hotline: 0904 570 988
Website : nangmuiantoan.com
Thẫm mỹ Thu Cúc 1:
- Địa chỉ: 57 Nguyễn Khác Hiếu, Ba Đình, Hà Nội
- Điện thoại: (04) 37 15 03 16 – (04) 37.15 15 41
Thẩm mỹ Thu Cúc 2:
- Địa chỉ: 288 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
- Điện thoại: (04) 35 37 95 65
Sửa mũi có cần xem tướng không Sửa mũi có cần xem tướng không Reviewed by Unknown on 02:45 Rating: 5

Không có nhận xét nào: