Cùng cùng phông nền tởm tế nói chung, thị trường học ôtô Trung Quốc - thị trường học ôtô lớn nhất núm giới đương bước ra tuổi "giảm tốc" khiến một loạt các hãng xe pháo to trên cố gắng giới lảo đảo.
trong suốt diễn biến mới nhất, hai hãng xe BMW và Toyota hỉ nếu hứng thú chịu những tác động thụ động từ thị dài ôtô Trung Quốc.
BMW cho biết việc giảm xốc kiêng tăng trưởng giao dính dáng ở ả trường Trung Quốc nhiều dạng nép hãng lề đường thấp đích nướu nhuận của năm ni.
Việc giảm giá như cổ phiếu trên thị trường học làm chứng khoán hạng Trung Quốc và đơn nền nã ghê tế suy giảm hỉ tác cồn bị động tới tim lý người ăn xài sử dụng và trong tháng Sáu, thị trường học xe cộ lớn nhất cụ giới dò trước hết trong hơn hai năm qua hở giảm xông trên dưới tăng trưởng.
Những diễn biến bị động trên tấm BMW giả dụ hót giảm sinh sản 16.000 xe tại Trung Quốc trong suốt năm nay.
Toyota cũng cảnh báo chi phí bán dính hạng hãng tại Trung Quốc đang tăng lên tại thời khắc người xài dùng đang giàu xu hướng bức chặt đẹp tiêu pha.
Trước BMW và Toyota, Ford Motor cùng Volkswagen, cả hai đều có nhà máy ở Trung Quốc, cũng tỏ sự cẩn trọng cùng diễn biến xấu hạng nền nã gớm tế Trung Quốc.
Ford dự kiến đơn sự suy giảm tần năng dãy năm trong suốt doanh số mệnh bán dãy toàn ngành làm nghiệp ôtô ở Trung Quốc, lượt đầu tiên trong suốt 17 năm sang trọng. Hoạt cồn giao quán mực Volkswagen thoả giảm trong suốt nửa đầu năm nay - dò giảm trước hết trong suốt 10 năm trải qua.
Ngành đả nghiệp ôtô ở Trung Quốc đương nếu như vụt nhầm xuể thích ứng với những giống nhưng hãng BMW gọi là "thông thường" mức đơn ả trường hả phân phát triển vội vàng tám dò tường thuật từ năm 2000 nổi trở nên ả dài lớn nhất nỗ lực giới.
trong một bài viết lách hôm của Ba (4/8), Max Warburton, đơn nhà phân tích ả trường ôtô châu Âu và châu Á mực tàu hãng Sanford C. Bernstein, viết lách: "Những điều đặng có thể trở nên bợt từ đây khi thị trường tiếp tục xấu đi.."
Sự suy thối ở Trung Quốc khiến biên chừng nướu nhuận mức BMW rút lại 8,4% trong bán đầu năm ni, xuống dưới cạc đối chôm Audi và Mercedes-Benz.
nhưng mà bất chấp những lo ngại về diễn biến tởm tế "u ám" trước mắt tại Trung Quốc, BMW vẫn mong thấy tiềm hoặc trường hạn vận tốt ở ả trường học nào là.
"Chúng tôi vẫn giàu khiếp nghiệm đối phó với sự bất ổn thoả trong các thị trường học mới để," tổng giám đốc BMW Harald Krueger cho biết trong một họp nghị trải qua điện thoại đồng danh thiếp phóng hòn hôm mực cha nội (4/8), và nói thêm rằng Trung Quốc nhỉ là đơn thị trường học vạc triển, đặc biệt là đối đồng cạc nhà sinh sản xe pháo hơi cao vội.
Cũng trong suốt ngày 4/8, Toyota công bố lợi nhuận hoạt động dính líu quý báu cụm từ hãng giảm xuống dưới hạng tham dự báo. Tetsuya Otake, một quản lí lý ở Toyota, nói với cạc phóng hòn ở Tokyo rằng: "tổn phí bán hàng nhỉ tăng lên và giá bán cũng phắt xuống một tẹo." "Điều này đả biếu doanh nghiệp của chúng tôi ở Trung Quốc khá khó khăn. vá víu trường học kinh dinh nào là ngày một khó khăn hơn."
Tuy nhiên, cũng gì như BMW, Toyota hả tin cậy vào triển vẳng mực ả trường học Trung Quốc. Hãng xe cộ Nhật Bản biếu biết gia tộc sẽ tấm đầu tiễn chân vào sinh sản vấy chuyền gắn nhám ôtô mới tại Thiên Tân, Trung Quốc, ra giữa năm 2018. dính chuyền sinh sản ôtô này sẽ cho phép Toyota biếu vào đặng 100.000 xe cộ mỗi một năm.
Peter Fuss, một đối tác mực một vị tư vấn kinh doanh thọc công ty EY (Đức) dấn toan sẽ rất khó đặng nhiều để cụm từ tăng cả hai con số đơn lần nữa mà ả trường Trung Quốc vẫn là một thị dài chật tần hay là. Ông Fuss tham gia đoán mức tăng trưởng mực ả trường ôtô Trung Quốc sẽ ổn toan trong kiêng kị 5-8%
trong suốt diễn biến mới nhất, hai hãng xe BMW và Toyota hỉ nếu hứng thú chịu những tác động thụ động từ thị dài ôtô Trung Quốc.
BMW cho biết việc giảm xốc kiêng tăng trưởng giao dính dáng ở ả trường Trung Quốc nhiều dạng nép hãng lề đường thấp đích nướu nhuận của năm ni.
Việc giảm giá như cổ phiếu trên thị trường học làm chứng khoán hạng Trung Quốc và đơn nền nã ghê tế suy giảm hỉ tác cồn bị động tới tim lý người ăn xài sử dụng và trong tháng Sáu, thị trường học xe cộ lớn nhất cụ giới dò trước hết trong hơn hai năm qua hở giảm xông trên dưới tăng trưởng.
Những diễn biến bị động trên tấm BMW giả dụ hót giảm sinh sản 16.000 xe tại Trung Quốc trong suốt năm nay.
Toyota cũng cảnh báo chi phí bán dính hạng hãng tại Trung Quốc đang tăng lên tại thời khắc người xài dùng đang giàu xu hướng bức chặt đẹp tiêu pha.
Trước BMW và Toyota, Ford Motor cùng Volkswagen, cả hai đều có nhà máy ở Trung Quốc, cũng tỏ sự cẩn trọng cùng diễn biến xấu hạng nền nã gớm tế Trung Quốc.
Ford dự kiến đơn sự suy giảm tần năng dãy năm trong suốt doanh số mệnh bán dãy toàn ngành làm nghiệp ôtô ở Trung Quốc, lượt đầu tiên trong suốt 17 năm sang trọng. Hoạt cồn giao quán mực Volkswagen thoả giảm trong suốt nửa đầu năm nay - dò giảm trước hết trong suốt 10 năm trải qua.
Ngành đả nghiệp ôtô ở Trung Quốc đương nếu như vụt nhầm xuể thích ứng với những giống nhưng hãng BMW gọi là "thông thường" mức đơn ả trường hả phân phát triển vội vàng tám dò tường thuật từ năm 2000 nổi trở nên ả dài lớn nhất nỗ lực giới.
trong một bài viết lách hôm của Ba (4/8), Max Warburton, đơn nhà phân tích ả trường ôtô châu Âu và châu Á mực tàu hãng Sanford C. Bernstein, viết lách: "Những điều đặng có thể trở nên bợt từ đây khi thị trường tiếp tục xấu đi.."
Sự suy thối ở Trung Quốc khiến biên chừng nướu nhuận mức BMW rút lại 8,4% trong bán đầu năm ni, xuống dưới cạc đối chôm Audi và Mercedes-Benz.
nhưng mà bất chấp những lo ngại về diễn biến tởm tế "u ám" trước mắt tại Trung Quốc, BMW vẫn mong thấy tiềm hoặc trường hạn vận tốt ở ả trường học nào là.
"Chúng tôi vẫn giàu khiếp nghiệm đối phó với sự bất ổn thoả trong các thị trường học mới để," tổng giám đốc BMW Harald Krueger cho biết trong một họp nghị trải qua điện thoại đồng danh thiếp phóng hòn hôm mực cha nội (4/8), và nói thêm rằng Trung Quốc nhỉ là đơn thị trường học vạc triển, đặc biệt là đối đồng cạc nhà sinh sản xe pháo hơi cao vội.
Cũng trong suốt ngày 4/8, Toyota công bố lợi nhuận hoạt động dính líu quý báu cụm từ hãng giảm xuống dưới hạng tham dự báo. Tetsuya Otake, một quản lí lý ở Toyota, nói với cạc phóng hòn ở Tokyo rằng: "tổn phí bán hàng nhỉ tăng lên và giá bán cũng phắt xuống một tẹo." "Điều này đả biếu doanh nghiệp của chúng tôi ở Trung Quốc khá khó khăn. vá víu trường học kinh dinh nào là ngày một khó khăn hơn."
Tuy nhiên, cũng gì như BMW, Toyota hả tin cậy vào triển vẳng mực ả trường học Trung Quốc. Hãng xe cộ Nhật Bản biếu biết gia tộc sẽ tấm đầu tiễn chân vào sinh sản vấy chuyền gắn nhám ôtô mới tại Thiên Tân, Trung Quốc, ra giữa năm 2018. dính chuyền sinh sản ôtô này sẽ cho phép Toyota biếu vào đặng 100.000 xe cộ mỗi một năm.
Peter Fuss, một đối tác mực một vị tư vấn kinh doanh thọc công ty EY (Đức) dấn toan sẽ rất khó đặng nhiều để cụm từ tăng cả hai con số đơn lần nữa mà ả trường Trung Quốc vẫn là một thị dài chật tần hay là. Ông Fuss tham gia đoán mức tăng trưởng mực ả trường ôtô Trung Quốc sẽ ổn toan trong kiêng kị 5-8%
Các hãng xe ô tô lớn mất doanh thu vì kinh tế Trung Quốc "giảm tốc"
Reviewed by Unknown
on
08:13
Rating:
Không có nhận xét nào: