Honda CR-V đã thành lập chính nó như là một toa xe có thể làm điều đó, kết hợp vẻ sáng ý, hiệu suất sinh động và tằn tiện nhiên liệu ấn tượng. Để làm mới giữa chu kỳ của nó, Honda CR-V đã gắn thêm fascia phía trước mới (lưới tản nhiệt, cản và cụm đèn pha), đèn hậu và thiết kế bánh xe.
Bên trong, có một thiết kế lại giao diện điều khiển sàn gạch ngang và bố trí và soft-touch nguyên liệu cho các tấm cửa. Máy móc, nâng cấp để tiêm trực tiếp (nhiên liệu được phun dưới áp lực cao trực tiếp vào xi-lanh thay vì duyệt các ống nạp) cho động cơ 2,4 lít với bốn xi-lanh của Honda CR-V mang lại một sự gia tăng mô-men xoắn 181 lb-ft, trong khi mã lực vẫn ở 185.
ngoại giả, một truyền biến thiên liên tiếp thay thế các đơn vị tốc độ năm trước. Là một nền kinh tế nhiên liệu kết quả cải thiện một chút cho các mô hình phía trước và ắt các bánh. Chung những thay đổi này sẽ giúp giữ cho Honda CR-V trên top những dòng xe nhỏ gọn bao gồm trong phân khúc như Ford Escape, Toyota RAV4 và Nissan Rogue cho các thành viên. Không nghi gì, khoang hành khách thoải mái ở Honda CR-V, công suất hàng hóa rộng rãi cũng sẽ giúp duy trì sự Honda CR-V ở vị trí hàng đầu, như là sẽ ngồi ghế sau gập xuống mà hoạt động bằng cách lật một cặp đòn bẩy nằm ngay bên trong cửa thang máy. Truy cập duyệt phía sau làm cho nó dễ dàng để tải lớn / đồ vật cồng kềnh xuống sàn tải phẳng có thể được mở mang đến hơn 1,5 mét.
Trong cơ sở LX trim, CR-V đi kèm với một số lượng đáng kể các thiết bị tiêu chuẩn, bao gồm một trọng điểm điều khiển tay vịn, trượt tấm chắn nắng phía sau và ống dẫn giao diện điều khiển thông gió. Cùng với AWD tiêu chuẩn, SE thêm nút bấm khởi động, camera chiếu hậu đa góc, ghế trước có sưởi và hệ thống âm thanh lên cấp, trong khi EX bao gồm một điện moonroof, kiểm soát khí hậu hai vùng, giám sát điểm mù và một 10 ghế -way điện điều chỉnh được lái xe. Popping cho EX-L cho biết thêm đục bọc ghế da, trong khi giới hạn bó với nhau vớ các mới nhất trong công nghệ an toàn như kiểm soát hành trình chủ động, làn giữ giúp, tránh cộc phanh và hệ thống ứng phó nguy cấp tự động của Honda sẽ triệu tập giúp đỡ cứu hộ tại các sự kiện của một tai nạn.
Bên trong, có một thiết kế lại giao diện điều khiển sàn gạch ngang và bố trí và soft-touch nguyên liệu cho các tấm cửa. Máy móc, nâng cấp để tiêm trực tiếp (nhiên liệu được phun dưới áp lực cao trực tiếp vào xi-lanh thay vì duyệt các ống nạp) cho động cơ 2,4 lít với bốn xi-lanh của Honda CR-V mang lại một sự gia tăng mô-men xoắn 181 lb-ft, trong khi mã lực vẫn ở 185.
ngoại giả, một truyền biến thiên liên tiếp thay thế các đơn vị tốc độ năm trước. Là một nền kinh tế nhiên liệu kết quả cải thiện một chút cho các mô hình phía trước và ắt các bánh. Chung những thay đổi này sẽ giúp giữ cho Honda CR-V trên top những dòng xe nhỏ gọn bao gồm trong phân khúc như Ford Escape, Toyota RAV4 và Nissan Rogue cho các thành viên. Không nghi gì, khoang hành khách thoải mái ở Honda CR-V, công suất hàng hóa rộng rãi cũng sẽ giúp duy trì sự Honda CR-V ở vị trí hàng đầu, như là sẽ ngồi ghế sau gập xuống mà hoạt động bằng cách lật một cặp đòn bẩy nằm ngay bên trong cửa thang máy. Truy cập duyệt phía sau làm cho nó dễ dàng để tải lớn / đồ vật cồng kềnh xuống sàn tải phẳng có thể được mở mang đến hơn 1,5 mét.
Trong cơ sở LX trim, CR-V đi kèm với một số lượng đáng kể các thiết bị tiêu chuẩn, bao gồm một trọng điểm điều khiển tay vịn, trượt tấm chắn nắng phía sau và ống dẫn giao diện điều khiển thông gió. Cùng với AWD tiêu chuẩn, SE thêm nút bấm khởi động, camera chiếu hậu đa góc, ghế trước có sưởi và hệ thống âm thanh lên cấp, trong khi EX bao gồm một điện moonroof, kiểm soát khí hậu hai vùng, giám sát điểm mù và một 10 ghế -way điện điều chỉnh được lái xe. Popping cho EX-L cho biết thêm đục bọc ghế da, trong khi giới hạn bó với nhau vớ các mới nhất trong công nghệ an toàn như kiểm soát hành trình chủ động, làn giữ giúp, tránh cộc phanh và hệ thống ứng phó nguy cấp tự động của Honda sẽ triệu tập giúp đỡ cứu hộ tại các sự kiện của một tai nạn.
Honda CR-V top xe ưa chuộng hàng đầu tại Việt Nam
Reviewed by Unknown
on
01:29
Rating:
Không có nhận xét nào: