Mẫu Concept mới tương lai của Honda Civic 2015

Honda đã gây sốc khi giới thiệu Honda Civic đời thứ 9 vào năm 2011. Dù sau đó Honda đã liên tục sang sửa sai trái nhưng thế hệ thứ 9 của Civic vẫn là một thất bại. Hiện mẫu Honda Accord còn quyến rũ khách hàng giới 35 tuổi hơn Civic.

Tại thị trường châu Âu, Honda Civic được bán với phiên bản hatchback, là đối thủ cạnh tranh của Volkswagen Golf và Ford Focus. Do đó, ở thể nghiệm mới chuẩn bị cho Civic đời kế tiếp, Honda nuốm gom góp những gì được lòng người tiêu dùng và giới chuyên môn nhất ở phiên bản ngày nay.

Đó là lý do vì sao chiếc Civic Concept vừa ra mắt tại Triển lãm ô tô New York có phần đuôi lai với bản hatchback rất được chuộng ở châu Âu.

Honda cho biết phong cách của Civic Concept không đại diện cho tiếng nói thiết kế của sờ soạng các mẫu xe trong mai sau của hãng. Phong cách này có phần giống Acura - thương hiệu xe sang thuộc tập đoàn Honda, đặc biệt ở cụm đèn pha, nhưng vẫn mang rõ nét đặc trưng trong thiết kế của Honda mà không cần phải giống bất cứ mẫu xe hiện có nào của hãng.

Xe Civic thế hệ mới sẽ có mặt trên thị trường vào mùa thu năm nay, đầu tiên với bản sedan, sau đó là coupe và hatchback 5 cửa.

Nguồn: http://giahonda.com/Tin-tuc/2646845/108969/Concept-moi-tuong-lai-cua-Honda-Civic.html

Mẫu Concept mới tương lai của Honda Civic 2015 Mẫu Concept mới tương lai của Honda Civic 2015 Reviewed by Unknown on 00:29 Rating: 5

Không có nhận xét nào: