Đánh giá phương pháp nâng mũi S line

Bạn còn băn khoăn với phương pháp nâng mũi S line? Những chia sẻ, đánh giá phương pháp nâng mũi S line của những khách hàng từng thực hiện phẫu thuật tại Bệnh viện Thu Cúc hi vọng sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dịch vụ này. 

“Ngay từ khi sinh ra mũi tôi đã rất xấu, nó vừa thấp, vừa bè sang hai bên khiến trong khi mặt tôi lại khá nhỏ nên trong rất mất cân đối. Thậm chí có lúc tôi đã từng thấy mặc cảm vì nó. Đến năm 25 tuổi thì tôi quyết định phẫu thuật nâng mũi S line ở Bệnh viện Thu Cúc. Vì phải sửa toàn bộ hình dáng mũi nên bác sĩ đã tư vấn cho tôi phương pháp nâng mũi S line cấu trúc. Làm xong rồi tôi vẫn không nghĩ nó lại đơn giản đến thế. Bác sĩ gây tê trước nên tôi không hề thấy đau. Giờ thì thích cái mũi mới này lắm. Sống mũi cao mà cánh mũi không bị bè ra nên mặt nhìn hài hòa hơn hẳn…” (Thanh Hằng, Hà Nội)

“Tôi đã làm phẫu thuật nâng mũi S line cơ bản ở Bệnh viện Thu Cúc cách đây 1 năm và đến giờ vẫn chưa thấy dấu hiệu gì bất thường. Trước đây mũi tôi bị hếch, mỗi lần nhìn vào mặt là lại thấy ngán ngẩm lắm. Đến Thu Cúc được các bác sĩ đo vẽ, phẫu thuật chỉnh sửa rất cẩn thận và nhẹ nhàng. Tôi nhớ là phẫu thuật chỉ khoảng 60 phút là xong rồi. Mũi tôi bây giờ đẹp lắm, cao, thắng và thon hơn rất nhiều. Đi gặp ai cũng được khen xinh ra hết…” (Nguyễn Thanh Trúc, 24 tuổi)

“Em không biết mọi người thế nào chứ em thích cái mũi sau phẫu thuật này của em lắm. Lúc trước nó ngắn, thô nhìn rất buồn cười. Em cũng tự tìm hiểu nên biết phẫu thuật nâng mũi S line mới có thể khắc phục được. Em quyết tâm dành dụm tiền trong một thời gian rồi chọn Bệnh viện Thu Cúc để thực hiện. Bác sĩ cực kì nhiệt tình tư vấn, thực hiện thì cẩn thận, cơ sở vật chất hiện đại nên em cũng yên tâm hơn. Phẫu thuật xong còn đươc căn dặn đủ các cách chăm sóc tại nhà để không xảy ra biến chứng nữa. Em cứ thế làm theo, mũi đẹp, không sẹo, cao rất tự nhiên…“(Hoài Anh, Quảng Ninh)

“Tôi là người mẫu nam nên yêu cầu về ngoại hình rất cao. Khuôn mặt của tôi khá ưu nhìn, duy chỉ có chiếc mũi thấp, tẹt và hơi thô là khiến tôi thiếu tự tin nhất. Tôi đã đến Thu Cúc để phẫu thuật nâng mũi S line 2 tháng trước, giờ đang đi tái khám lại. Bác sĩ thực hiện khéo léo và cẩn thận lắm, khâu cũng rất đẹp nên hầu như không để lại sẹo. Mới đây tôi đã chup một bộ ảnh mới và được sếp khen rất nhiều về sự thay đổi này. Tôi phải cảm ơn quyết định phẫu thuật sáng suốt của mình cũng như đội ngũ bác sĩ tư vấn giàu kinh nghiệm của Thu Cúc…” (Hải Nam, 27 tuổi)

Bệnh viện Thu Cúc đã có gần 20 năm kinh nghiệm trong phẫu thuật thẩm mỹ

Bệnh viện Thu Cúc là một trong những địa chỉ thẩm mỹ đầu tiên tại Việt Nam tiếp nhận công nghệ phẫu thuật nâng mũi S line trực tiếp từ Hàn Quốc. Tùy theo tình trạng và mong muốn của bạn, bạn có thể lựa chọn một trong hai phương pháp:

- Nâng mũi S line cơ bản

- Nâng mũi S line cấu trúc

Để được tư vấn cụ thể hơn về dịch vụ, xin vui lòng liên hệ hotline: 0904.570.988 – 1900.5588.96 hoặc truy cập website nangmuiantoan.com
Đánh giá phương pháp nâng mũi S line Đánh giá phương pháp nâng mũi S line Reviewed by Unknown on 21:23 Rating: 5

Không có nhận xét nào: